For Charles

Author: Shigai
Pairing: Erik Lehnsherr/ Charles Xavier
Categories: Romance/Fluff/Travel/Art-lovers/ Italian-space
Summary:

Mệt mỏi vì bị thôi thúc phải tìm ‘nguồn nhiệt huyết’ của mình, sinh viên mới tốt nghiệp khoa Nhạc cổ điện Erik Lehnsherr quyết định tới nước Ý và đắm mình trong tình yêu âm nhạc của Ý. Trên hành trình ấy, anh gặp Charles Xavier, một sinh viên nghành Mỹ thuật đang du ngoạn khắp thế giới để hoàn thiện mình, người sẽ làm đảo lộn cả thế giới của anh.

Bên nhau, họ nhận ra rằng, đôi khi, điều ta tưởng chừng như không cần lại là điều mà ta cần nhất.

***

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

THE END

 

7 thoughts on “For Charles

      • Uhm , em thấy có 4 chương , vậy chắc mỗi chương lại dài ơi là dài hả ? Không sao , em chờ được mà ❤

        Thật ra từ sau R&S ở nhà Vũ , chưa có thêm một fic Charik nào làm em thỏa mãn cả . Descrip của fic này làm em hứng thú , thể loại AU! em cực thích , tha hồ mà tưởng tượng sáng tạo ~~~

        Vậy ha , em chờ Vũ đó ^^ xí slot rồi đó ^^

  1. Pingback: List tổng hợp fanfic X-men Cherik aka Erik x Charles | Kazurine Trà Quán

  2. Em đang thấy rất hạnh phúc khi sa chân vào thiên đường ChaRik (((o(*゚▽゚*)o)))
    Rất mong Vũ sẽ dịch thêm nhiều fanfic của Charik ạ :3 (thực ra em cũng hi vọng là có fic của ThorKi)
    Cảm ơn Vũ đã dịch truyện này nhé 😀

  3. Mình biết đến cp này chỉ gần đây thông qua trailer giới thiệu x-men dark phoenix nên bắt đầu coi thử x-men.Phải nói là chủ nhà dịch quá hay, mình không hề đọc lướt một đoạn nào cả, các đoạn miêu tả về nước Ý khiến mình dễ dàng liên tưởng, đọc đến đoạn nào là lại tra google địa điểm đó ngay. Quan trong hơn là độ hường quá mức của Cherik khiến mình đọc mà cứ cười cười như con dở hơi. Cuối cùng là cảm ơn bạn nhiều vì đã dịch một fic có chất lượng tuyệt vời như thế này.

Leave a comment