Forward Momentum

Author: AsYouWish
Pairing: Erik Lehnsherr / Charles Xavier
Categories: Romance/Friendship/Angst/Re-union/Time-travel
Summary:  Sáu tháng sau sự việc ở Cuba, Charles và Erik thấy mình bị cuốn vào 50 năm sau trong tương lai, khi họ gặp chính bản thân mình, biệt đội Avengers, và một thế giới hoàn toàn khác trước. Đối mặt với những mảnh vỡ trong mối quan hệ của mình, một đối thủ đáng gờm, và chống chọi với Tony Stark những chuyện thường ngày. Cả Charles và Erik đều cố hết sức để tìm cách quay về thế giới của mình — và trở về bên nhau

Trans’ Note: Cuồi cùng cũng dịch xong, fic này mình rất tâm đắc đây .

xfc__cherik___closer_together___quick_manip__12_2_by_nephilim_phoenix-d6ovqy4-vert

***

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

THE END

15 thoughts on “Forward Momentum

  1. Fic nhà cậu toàn fic hay thôi ấy. Mình thích đôi ThorKi, HarDra, Erik x Charles nên tìm đc wp của c để đọc thật tuyệt vời luôn. Thanks cậu vì đã bỏ công sức ra dịch nha. Rất mong chờ chap mới. ^^~

  2. *cúi đầu* Em chào ss, thật sự thì sau khi xem Xmen: First Class em đã bấn ngay couple Erik/Charles này lắm lắm luôn, nhưng tỉ lệ fic của hai anh này thì cực kì hiếm luôn 😦 Đa phần toàn fic nước ngoài không thành thật cám ơn ss vì đã bỏ công sức ra dịch. Mong chap mới của ss 🙂 Và mong ss hãy dịch nhiều fic của couple này nữa nhé. ^ ^ ~~~

  3. Em chào chị. Em là fan trung thành của Cherik ạ và cực kỳ cực kỳ hâm mộ blog của chị, đọc ko sót một fic nào luôn. Em đang làm ad ở fanpage Cherik trên FB ạ, em muốn xin phép chị share link các truyện ở đây lên page. Nguồn fic dịch Cherik tiếng Việt hiếm ơi là hiếm, có nhiều thứ hay thế này mà nhiều người ko được đọc thì phí quá. Mong chị chấp nhận ạ *cúi đầu*
    Đây là link trên FB ạ https://www.facebook.com/pages/H%E1%BB%99i-nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-y%C3%AAu-m%E1%BA%BFn-couple-ErikCharles-MCfassy/552310644887868?hc_location=timeline

  4. Chào cậu 😀 Bỏ bê wp một thời gian dài, mãi gần đây mới có thời gian lên lại, ghé thăm nhà cậu đây ^_^ Cá nhân mình rất thích fic này, nhẹ nhàng và rất ấm áp. Mặc dù tương lai của hai người còn rất mờ mịt, ước mơ dung hòa cả hai ý tưởng hình như quá xa vời, nhưng họ ở tương lai thật đẹp, thật đáng ngưỡng mộ. Người đọc như mình cũng vững tin một chút về kết thúc có hậu cho chuyện tình của Erik và Charles.

    Haiz, sự bất đồng quan điểm của họ luôn làm mình cảm thấy bức bối. Lần trước xem Xmen: DOFP, cảm thấy cả Erik lẫn Charles trong đó khác rất xa phiên bản ở XMFC 😥

    Thanks cậu vì đã dịch fic này nhé 😀 Ngày lành ~

    • Chào chào, đây cũng là một trong những fic tớ khá thích về cách dựng truyện cũng như xử lý tình huống, mỗi tội không hiểu bản dịch của tớ có truyền tải được những điểm mạnh của fic này không :'(.

      Cảm ơn cậu đã ghé nhà comment cho tớ một câu!! Tớ sẽ hoàn thành bản dịch cho fic này đây (suýt quên) :))

  5. Pingback: [List fic] List tổng hợp fanfic X-men Cherik aka Erik x Charles | Kazurine Trà Quán

Leave a comment