Hannigram chap 11

Trans’ note: Hannibal đến vào lúc Will chuẩn bị tắm cho những chú chó của mình

—-

Đan tay vào nhau và giơ lên trên cao, Will kéo căng người và khẽ rên lên khoan khoái. Winston bước đến khi Will ngồi xuống ghế và đặt đầu lên gối anh để nhìn lên với đôi mắt nâu to tròn.

“Ôi, không, đừng có mà hòng trốn nhé,” Will cười lớn khi anh gãi tai chú chó. “Hôm nay tất cả đều phải tắm mà.”

Winston kêu ậm ừ kiểu chán ghét khi bước đi, đuôi dựng đứng.

Will lôi ra cái chậu lớn sau khi ăn trưa xong. Mấy chú chó rên lên đằng sau cánh cửa, chạy lên trước và sai. Có le đó vì chúng nhìn thấy cái bồn tắm, hoặc có lẽ là vì chiếc BMW màu đen đang đì đến trước nhà. Che tầm ắt trước ánh chiều tàn, Will không thể không mỉm cười khi nhận ra đó là ai

“Tôi không biết là ngài sẽ đến đấy,” Will lên tiếng khi Hannibal đến bên cậu ở trước hiên nhà. Anh thả tay xuống và cho nó vào trong túi.

“Không đúng lúc à?” Hannibal liếc mắt nhìn mấy chai xà phòng.

Will lắc lắc đầu. “Không, không, tôi chỉ đang định tắm cho mấy chú cún. Ngài muốn uống café không?”

Hannibal đưa tay đặt lên cổ Will, khiến anh phải ngẩng đầu bằng ngón cái của mình. “Tối qua cậu có ngủ không? Cơn đau đầu có tệ hơn không?”

“Tôi ổn mà,” Will lùi lại và túm lấy chai dầu tắm cho chó. “Ngài ở lại lâu chứ?”

“Có thể”

“Vậy…ngài ở đây qua đêm?”

Khóe miệng Hannibal cong lại thành một nụ cười. “Dĩ nhiên”. Gã tháo nút áo khoác ra và treo nó cùng áo vest trước khi xắn tay áo sơ-mi lên.

Họ cùng quỳ xuống với Winston ngay bên cạnh, gội lông nó với bể đầy nước tắm. Hannibal dường như rất chăm chú với việc này, đắm chìm vào việc tắm cho chú cho bởi gã bắt đầu nhẩm hát

Ein Männlein steht im Walde ganz still und stumm

“Bài hát nào thế?” Will hỏi, khẽ rửa sạch xà phòng khỏi lớp lông.

Hannibal chớp mắt, nhận ra rằng gã đang nhẩm hát. “Ồ, đó là…một bài hát từ khi tôi còn nhỏ.” Gã lau khô Winston bằng một chiếc khăn. “Cha mẹ tôi thường hát cho chúng tôi nghe trước khi họ chết”

“Chúng tôi? Ngài có anh chị em à?”

Và rồi không gian thật tĩnh lặng. “Một người chị.”

“Ngài chưa bao giờ kể cho tôi biết. Tên cô ấy là gì?”

« Mishca » Hannibal hắng giọng. « Cô ấy chết rồi, được chôn cất ngay cạnh nhà tôi »

“Tôi rất tiếc,” Will khẽ nói.

Hannibal đứng dậy và đập tay vào nhau. “Tôi sẽ đi pha café rồi chúng ta sẽ tắm nốt cho những đứa còn lại.”

Will nhìn theo bóng gã bác sĩ, lơ đãng gãi đầu những chú chó trong khi dõi theo bước chân gã.

One thought on “Hannigram chap 11

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

