Possession

Author: ashinan
Pairing: Steve / Tony
Category: Romance/Slight-slash
Status: Completed

Summary: Steve không hề thích việc chia sẻ chút nào

Trans’ note: Rất khổ là dạo này toàn tìm được hàng nóng, mà tớ dịch sex scene thấy nó không hấp dẫn tẹo nào (chắc tại dịch ngu). Mọi người xin đừng chê trans ạ :((

tumblr_m7v5ptu2bY1qad05io4_250 tumblr_m7v5ptu2bY1qad05io3_250

***

Steve xô gã đánh rầm một cái vào tường nhà tắm, còn Tony đã sẵn sàng để xé nát cái cà-vạt của Steve, ngón tay Steve bắt đầu lưu lại những vết bầm trên hông gã và gìm chặt gã với tấm thân mình. Tony gầm lên, cắn vào môi Steve, và cố cởi nút áo anh một cách vụng về, gã muốn cảm nhận da thịt anh bên dưới bàn tay mình, nhưng Steve đã túm lấy cổ tay và ngăn gã lại, khẽ hôn lên người gã và Tony không thể ngừng rên rỉ một cách khó chịu khi anh rời khỏi mình

“Đừng, đừng, anh đang làm tốt lắm, tôi thích mà,” Tony lên tiếng. Và Steve rời ra để hít lấy một ngụm khí.

“Anh có biết tại sao chúng ta lại làm chuyện này không?” Steve hỏi. Anh túm lấy vành tai Tony bằng hàm răng của mình, khẽ cắn nó và Tony muốn điên lên luôn. Anh chắc chắn là có một lí do nào đó.

Đúng vậy. “Có. Không? Có lẽ. Mà quan trọng gì chứ, cứ tới luôn đi. Tôi chắc chúng ta có thể làm nhanh một hiệp trước khi họ tìm ra ta đấy.” Tony cổ hết sức ưỡn mình vào người Steve, cố chống lại sự kìm kẹp của anh, nhưng Steve vẫn thắt chặt ngón tay mình lại. Và Tony quay ra lườm gã.

“Cái người mà anh đã nói chuyện cùng ấy,” Steve lên tiếng, lướt môi qua cổ Tony. “Anh ta đã cố gạ gẫm anh”

“Chắc cú rồi,” Tony đáp. “Tôi rất được thèm muốn đó nha, phòng khi anh không biết, ý tôi là, tôi đã quyến rũ được cả Captain American cơ mà *là do tớ cố ý để nguyên Captain American ạ*; quá đã luôn, tôi còn khiến anh thích tôi nhiều hơn một đêm nữa! Tôi đúng là vàng-con-mẹ-nó-ròng rồi.

Steve cắn gã, mạnh đấy, và Tony thở hổn hển vì điều đó. “Dĩ nhiên, nếu ý anh là tôi chẳng có vàng ròng gì xất. Và tôi là một gã chẳng hấp dẫn tẹo nào và cũng chẳng hiểu đàn ông nghĩ gì nữa”

Lờ gã đi, Steve để lại một vết bầm bên cạnh cổ gã, tha bổng cho một bên cổ tay Tony để có thể che miệng gã lại khi Tony không ngừng việc rên rỉ được. Việc làm của Steve, rằng anh nghĩ là để che miệng Tony khi anh hoàn toàn không thể, khiến Tony rên lớn hơn để chứng tỏ là anh đã sai. Steve thả cả tay bên kia để vật lộn với thắt lưng quần gã, còn Tony thì luồn tay qua tóc Steve.

Gã chỉ lẩm bẩm thôi, đầu tiên là mấy câu vô nghĩa, và cảm thấy tay Steve bắt đầu run run bởi việc giữ cho hắn câm miệng. Tony liếm lòng bàn tay anh, mắt hơi nhắm lại khi cuối cùng thì Steve cũng thọc tay được vào quần gã, những ngón tay nắm chặt lấy nơi đó của gã. Steve đổi chỗ cho bàn tay đang che miệng Tony bằng chính môi mình, và bắt đầu cuộc trừng phạt.

Mọi thứ diễn ra quá ác liệt, và Tony oài người lên vai Steve, cố để làm chủ cuộc chiến nhưng đồng thời cũng vẫy cờ xin hàng. Thời điểm này luôn diễn ra thật tuyệt, vời Steve đè gã xuống và làm đủ mọi thứ. Nó xóa đi những con số trong đầu gã, cả những phân đoạn và số liệu nữa. Tony đánh mất chính mình trước cái lưỡi của Steve và bởi cả sự thô bạo nơi tay anh nữa, gã đã cảm thấy đốt sống mình ngứa ngáy. Gã cong người lên, gã biết mình sắp bắn ra rồi, ngay khi Steve ngừng ma sát gã.

Tony rời ra với hơi thở dồn dập, những con số cứ đảo lộn tung phèo hết cả lên. Còn Steve thì ngắm gã với đôi mắt sáng ngời, và cả sắc hồng nơi mũi anh nữa. Tony muốn cắn anh vô cùng. “Sao anh lại dừng?”

“Anh còn phải đi ra ngoài đó nữa đấy,” Steve đáp. Anh ngó lấy phần da thịt bên dưới tay Tony, lo rằng chúng sẽ sưng tấy và đỏ lên. Anh đi tiếp xuống dưới, để lại dấu hôn ở bất cứ nơi nào cổ áo Tony không thể che nổi. Còn Tony thì rên rẻ. “Anh sẽ đứng đó và nói chuyện với gã đó, lờ đi cái cách mà gã nhìn chằm chằm vào miệng anh, cái cách mà gã muốn lột truồng anh ra, bởi vì anh là của tôi, Tony Stark. Và nếu anh quên đi điều đó, thì tôi chỉ việc nhắc nhở anh, lần nữa và lần nữa.

Và khi Steve lùi lại, mang theo hơi ấm, bàn tay và đôi môi của mình, thì Tony gần như ngã dựa vào cánh cửa. Tony ngước nhìn anh, với mái tóc lộn xộn và đôi môi đỏ ứng, và biết rằng mọi người sẽ gán ghép cả hai vào với nhau, nhất là với vài nhận định Tony chắc chắn là người bắt đầu. Chân Tony muốn run lên bần bật

“Gặp lại ngoài đó,” Steve nói, rướn về phía trước để trao đi một nụ hôn sâu nữa. Tony chớp mắt khi Steve rời ra, ngắm anh, đờ đẫn ngay cả khi anh đã rời khỏi phòng nghỉ. Gã có thể thấy chính mình ở tấm gương trên đường đi ra và sờ sờ cổ mình. Trông gã như kiểu vừa bị hổ nó vồ ấy.

“Được rồi,” gã lên tiếng, cười toe toét. “Cũng vui khi biết mình vẫn là vàng ròng”

Rồi gã đứng thẳng người dậy đủ để đối mặt với đám truyền thông đói khát.

THE END

One thought on “Possession

  1. Pingback: List fanfic Stony tiếng Việt | Mặc Tuyết Lâu

Leave a Reply

