Hannigram chap 5

Hannibal bị bệnh chiếm hữu Will

***

Will đứng ngoài vòng phong tóa của cảnh sát, rà soát hiện trường bằng trì tưởng tượng đáng kinh ngạc của mình. Sau giây lát, anh chớp mắt và dường như đã trở lại là chính mình. Đó cũng là lúc Jack bước đến để biết chính xác về những gì anh đã thấy, nhưng Hannibal xuất hiện và chắn giữa hai nguwoif họ.

“Mọi thứ đã được đóng gói và dán mác rồi,” Jack nói với Will khi lách được khỏi cái lườm của gã bác sĩ. “Chúng ta có thể bàn về chuyện này ở văn phòng tôi. Xe tôi đỗ ngay kia rồi”

“Được rồi, Jack.” Hannibal trưng ra nụ cười lịch thiệp nhưng đầy vẻ nguy hiểm. “Will và tôi sẽ đi cùng nhau”

“Nhưng tôi muốn bàn-“

Hannibal cắt ngang lời hắn. “Để về đến văn phòng rồi bàn. Có lẽ tôi cũng có thể cung cấp cho ông nhưng kiến thức chuyên môn nữa’

Jack ngó lại Will, người đang bị lôi kéo bởi Katz và rồi ném cho gã bác sĩ cái nhìn kiểu ‘tôi đã hiểu’. “Vậy gặp lại ở văn phòng nhé”

Trước khi Katz có thể chạm vào anh, Hannibal đã đặt tay lên lưng Will để đưa anh về xe.

“Đợi đã,” cô lên tiếng. “Tôi muốn đưa hồ sơ mà anh cần. Chờ một-“

“Chúng tôi đang vội lắm, đặc vụ Katz,” Hannibal đáp lời. “Cảm ơn vì đã chuyển tới nhé.”

Mặt Katz đầy vẻ băn khoăn. “Nhưng-“

“Đợi lần tới đi,” Hannibal quay lưng về phía cô và vào xe cùng Will.

“Có lẽ tôi nên đi với Jack,” Will khẽ nói. “Để giải quyết vụ án nhanh hơn.”

Hannibal ngó Will, hơi cúi đầu để mắt họ có thể giao nhau. “Cậu mệt rồi, Will.Tôi không muốn cậu phải quá sức. Tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho cậu thôi”

Vài giây trôi qua trong yên lặng trước khi Will gật đầu và nở một nụ cười. “Cảm ơn,” cậu thì thầm đầy vẻ biết ơn.

One thought on “Hannigram chap 5

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

