Hannigram chap 10

Trans’ note: Phản ứng của Jack Crawford khi biết Will hẹn hò với Hannibal

 

***

Jack nhoài người để đặt tay lên đống hồ sơ khi hít một hơi thật sâu.

“Tôi nghĩ là ông nên biết,” Will khẽ lên tiếng. “Chuyện này không hề ảnh hưởng đến công việc…”

Jack im lặng trong vài giây trước khi thở dài, “Nói thật nhé, Will, tôi không thích chuyện này. Vướng vào quan hệ tình cảm với bác sĩ Lecter khá…là mạo hiểm đấy”

“Mạo hiểm?” Will nhíu mày trong sự bối rối. “Tôi đã nghĩ là ông sẽ nói khác cơ, Jack”

“Nghe tôi nói nốt đã,” Jack nhanh chóng đáp lời. “Tôi chỉ nghĩ là cậu đã dành rất nhiều thời gian bên Hannibal, coi ông ấy như một cái phao cứu sinh. Với …khả năng của cậu, tôi biết là ông ấy đã giúp đỡ rất nhiều.”

Và rồi mọi thứ lại yên lặng, “Ý ông là tôi đang lầm lẫn nhu cầu của tôi với tình cảm thật sự sao”

“Nói một cách khác. Phải. Tôi nói thế, không phải với tư cách là đặc vụ hay sếp của cậu, mà là với tư cách một người bạn. Tôi lo tới chuyện hai người quá gần gũi nhau và mọi chuyện đi lạc hướng”

“Khi nào chứ? Ông luôn nghĩ mối quan hệ nào tôi dính phải cũng sẽ là một thảm họa, phải không?” Anh nhướn chân với đôi vai run lên vì giận dữ, “Đây không phải là hiện trường vụ án, Jack. Chẳng có thứ kinh khủng nào để khám xét hay động cơ ngầm nào cả”

“Tôi chưa bao giờ nói vậy,” Jack hít một hơi, “Hai người đều lớn cả rồi, tôi sẽ không bảo ban gì cả hai nữa. Tôi chỉ mong là cậu sẽ tìm được một bác sĩ tâm lý khác”

“Tôi vẫn chưa được ủy thác để đi trị liệu đúng không?”

“Will này, tôi cần giấc ngủ ngon của tôi lắm, được chứ”

 

 

One thought on “Hannigram chap 10

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

