9 thoughts on “[Collection] Erik / Charles Oneshot Fanfics

  1. Chào bạn,
    Trong quá trình tìm kiếm fic Erik x Charles thì mình đến được nhà bạn. Mình muốn xin phép dẫn link các fic Cherik từ nhà bạn được ko? Dẫn link thôi, ko up lại hay bất cứ hình thức đạo văn nào khác 😀
    Nếu bạn ko thích cũng ko sao cả 😀
    Đây là link nhà mình: http://thanhdauquan.blogspot.com/
    Cám ơn bạn 🙂

  2. Mình tình cờ vào nhà bạn và thấy bạn dịch hay quá..Mình có thể recommend bạn dịch fic Nine Eleven Ten không, cũng cặp Cherik nhưng fic đó chưa complete :D.

  3. Wow! @@ Nhìn kho fic Cherik nhà ss mà em choáng quá. Ss thật năng suất quá đi ạ *ngưỡng mộ*
    Cảm ơn ss đã dịch fic Cherik nhé. Em bị yêu cp này lắm lắm.
    Tiện thể, ss cho em dẫn link fic của ss được không ạ? Cảm ơn ss lần nữa :”>

Leave a comment