Hannigram chap 3

Will phát hiện ra Hannibal là kẻ giết người mà anh và cảnh sát đã truy tìm bấy lâu, anh sẽ phản ứng ra sao, nhất là sau khi anh và Hannibal đã có tình cảm với nhau?

 

***

“Anh..anh nói dối. Tất cả đều là dối trá.” Will giữ cho căn bếp chắn giữa hai người, anh nắm chặt lưỡi dao tới mức máu bắt đầu rỉ ra qua kẽ tay anh.

Hannibal đặt tay lên mặt bếp, cố để không cử động quá nhanh. Bởi từng inch nơi Will đang gào thét trong cơn giận dữ, và hơn cả thế là nỗi sợ, sự tổn thương và cả sự ghê tởm nữa.

“Anh dùng tôi để tiếp cận với FBI,” Will tiếp tục, “Anh chỉ muốn chắc rằng họ sẽ không thể tìm ra anh”

“Sai rồi. Nghĩ lại đi, Will,” Hannibal gằn giọng với đôi chút cầu xin. “Anh đâu có mời gọi em vào nhà mình hay lên giường để kiếm thông tin. Anh có thể dễ dàng lợi dụng Crawford và Bloom mà.”

“Anh làm thế vì anh là một gã bệnh hoạn,” Will gào lên khi anh khua khoắng con dao trong vô thức. “Anh-anh, anh điều khiến người khác. Tôi cần anh và anh đã lợi dụng điều đó, anh khiến tôi cần có anh. Anh tách tôi ra khỏi Jack, khỏi Alana, Katz, Keller, Price”

“Bởi vì em thật sự cần anh, Will,” Hannibal đáp lời. Giọng hắn hơi cao lên đôi chút và môi hắn gợn thành một cơn giận hiển hình. “Jack và Alana sẽ nhốt em vào một góc, coi em như một đứa trẻ mong manh và lợi dụng em mỗi khi họ cần,”

Gã bác sĩ đi quanh căn bếp. Ngay cả khi Will đang giơ con dao ra và việc bị cán dao ấn vào bắt đầu khiến bụng anh thấy đau, Hannibal cứ tiếp tục cho đến khi khoảng cách giữa họ còn chưa đến một bước chân.

“Đứng yên,” Will ra lệnh, giọng anh run rẩy. Anh nhún vai và chớp mắt liên tục trong sự lo lắng. “Chuyện này chỉ có ba kết cục thôi”

“Em giết anh, anh giết em, hay sao nào? Em cải tạo anh thành FBI à?” Hắn nhướn mày trong nghi vấn. “Sẽ luôn có kết cục thứ tư”

Anh lắc đầu ngay tức khắc. “Sẽ chẳng có kết cục thứ tư nào cả. Tôi không thể…đứng đó và nhìn anh sát hại người khác. Đã bao nhiêu hình ảnh về việc giết người tôi đã phải mường tượng mà không hề hay đó chính là do anh làm?”

“Bốn,” Hannibal trả lời. “Anh làm thế để giúp em. Em cần một lực đẩy và anh tạo ra lực đẩy đó”

Trông Will đầy vẻ ghê tởm. “Và tôi sẽ phải biết ơn anh à? Tôi sẽ phải cảm ơn anh vì đã giết choc vì tôi à?”

“Tất nhiên là không. Nhưng em nên biết lí do vì sao anh làm thế chứ. Will?” Mày Hannibal nhíu lại với sự lo lắng khi Will lùi lại với bàn tay ôm lấy ngực

“Tôi…tôi tức thở quá. Tôi nghĩ mình nôn mất,” Nhưng khi Hannibal tiến lại gần, người Will co cứng lại, anh đưa tay bụm miếng trước khi lao ra ngoài bằng cửa sau.

Xung quanh nhà Hannibal chỉ toàn là rừng, một khu rừng lớn kéo dài hơn hai dặm. Nhưng Will cố chạy hết sức có thể, xa tới mức đầu gối anh khuỵu xuống, đầu quay mòng mòng và lưỡi anh toàn đầy cảm giác buồn nôn. Anh ngồi bệt xuống bãi cỏ và ôm lấy đầu gối mình khi hạ con dao xuống.

Sau giây lát, anh có thể nghe được tiếng lá xào xạc, nhưng anh chẳng muốn nhìn lên nữa. Chạy giữa làn khi lạnh trong áo mai-ô và quần jeans khiến tim anh đập muốn loạn lên, người Will run bần bật.

“Tôi sẽ được thêm vào danh sách của anh ư? Anh định chôn tôi ở đây, dưới tầng đất sâu 6 feet cho lũ dòi đục thịt tôi ra ư?”

Hannibal cởi áo khoác mình ra và trùm lên người Will. “Không bao giờ, em sẽ chọn kết cục cho chúng ta. Will, bất kể điều gì em muốn”

“Không, vậy là không công bằng. Anh không thể đổ hết tội lên đầu tôi được. Vậy là bất công!”

“Đó là thiếu sót lớn nhất trên đời này, chẳng có gì gọi là công bằng cả”

2 thoughts on “Hannigram chap 3

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

