Hannigram chap 4

Will xoay người khi đứng trước cửa văn phòng Jack, mắt anh nhắm nghiền khi sự mệt mỏi đánh mạnh vào anh như con song dâng lên. Anh mở mắt khi nghe tiếng Jack gọi tên mình, liếc thấy bữa trưa đang ăn dở trên bàn gã và vô thức đưa tay lên che miệng, khi cơn buồn nôn trào đến. Anh gạt bàn tay đang đỡ lấy mình của Jack và lao ra khỏi cửa.

Hannibal vừa mới bước vào với chai nước trên tay còn Gatorade, và suýt đâm phải Will. Anh chạy vượt qua gã mà không thèm nhìn lại, lao thẳng một mạch vào phòng nghỉ.

Hannibal đuổi theo anh dù không nhanh đến thế. Chỉ có hai người trong phòng nghỉ, và Hannibal khẽ khóa cửa lại khi Will lao vào toa-lét.

Gã bác sĩ đặt chai nước xuống và treo áo khoác lên cửa trước khi quỳ xuống bên cạnh Will. Tay gã xoa thành những vòng tròn trên lưng Will cho tới khi cơn buồn nôn phai dần.

“Xin lỗi nhé,” Will lẩm nhẩm trong lúc cố phun ra những gì còn lại của bữa sáng.

“Đừng xin lỗi ta, Will,” Hannibal kiên nghị đáp, “Với lại, ta cho là đó cũng là một phần lỗi do ta nữa”

Will ngồi xuống với một tiếng thở dài, đầy biết ơn rằng ít ra thì cái nhà tắm này cũng sạch sẽ. Anh nhận lấy chai nước từ tay Hannibal và cố rửa trôi vị a-xít trong miệng mình.

“Hôm nay Jack gặp em làm gì vậy?”

Will nhún nhẹ vai. “Ông ấy chưa bao giờ cố gắng như thế. Có lẽ là để em nhìn qua vài hiện trường thôi”

“Ta sẽ bảo ông ấy đưa ảnh để em có thể làm điều đó ở nhà”

Anh lắc đầu. “Không được đâu. Nếu không ở cùng một không gian với tên giết người, em sẽ không thể thấy chính xác những gì hắn thấy – anh cố gắng đứng lên trong khi nói, nhưng cơn khó chịu ở bụng khiến anh ngã xuống lần nữa, miệng thở hổn hển.

Bỗng có tiếng gõ cửa và sau đó là giọng Jack gọi tên cả hai.

“Anh nên đi ra mở cửa đi,” Will khục khặc và nhổ vài ngụm nước miếng ra trước khi thở dốc lần nữa.

“Đặc vụ Crawford”, Hannibal lên tiếng khi gã mở khóa cửa ra. “Ông không phiền cho chúng tôi vài phút chứ”

“Cậu ấy nói tôi rồi,” Vị đặc vụ ném cho gã cái nhìn đầy vẻ thất vọng, “Ông nên nói cho tôi biết mới phải, bác sĩ, tôi có thể cho cậu ấy nghỉ ít nhất là tới khi giai đoạn này qua đi, và nếu như cậu ấy muốn quay lại, cậu ấy sẽ luôn được chào đón mà”

“Biết rồi, Jack,” Will nói vọng ra, “5 phút sau là tôi xong ngay”

Jack cố bước vào trong, nhưng Hannibal nhanh chóng túm lấy tay nắm cửa, và chắn ngang đường hắn.

“Việc nghỉ phép nghe hay đấy,” Hannibal khẽ nói, “Will có thể làm việc ở nhà, và tôi sẽ đến lấy những tài liệu mà cậu ấy cần”

Một vài giây trôi qua trong lặng lẽ trước Jack gật đầu, “Tôi sẽ bảo Price gửi tệp tài liệu cho anh. Bảo Will là tôi cần ý kiến về mấy mô bị đốt nhé”

Và bỗng nhiên có tiếng nôn ọe vang lên.

“Tôi cá là cậu ấy nghe thấy rồi. Nếu xong rồi thì tôi đưa cậu ấy về nhà nhé”

Jack để họ lại một mình, khi Hannibal quay lại, nghe thấy tiếng xả nước và thấy Will đang cố đứng lên với một tay đặt lên bụng.

“Ta cá là mình có thể lấp đầy cái bụng đói của em đấy”

One thought on “Hannigram chap 4

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

