Hannigram chap 1 – 2

Trans’ note: Bạn Will được mời tới ăn bữa tối và rơi vào hố bẫy của bạn Abigail :”>

****

“Cháu vẫn ở đây sao, Abigail?” Giọng Hannibal trầm xuống khi gã đóng cuốn sách về thần kinh dày cộp mà mình đang đọc lướt qua.

Abigail ngồi trên bậc thang thứ hai, cô vắt chéo chân mình và đặt tay lên lan can. Abigail nhìn xuống gã với đôi mình mệt mỏi, chiếc khăn sáng màu được khoác hờ để che đi vết sẹo dài trên cổ cô bé.

“Cháu không thể cứ lẻn vào văn phòng ta được,” Hannibal tiếp tục. “Khá là lỗ mãng đấy.” Gã xoay ghế để có thể hoàn toàn chú tâm vào cô.

“Hôm nay cháu được xuất viện,” cô nhóc khẽ đáp. “Cháu không biết đi đâu nữa…”. Abigail chớp mắt liên tục, cô bé xiết chặt vòng tay mình như thể muốn chìm sâu vào trong chính cơ thể mình vậy.

Không gian trở nên tĩnh lặng trong vài giây trước khi vị bác sĩ hỏi. “Cháu ăn gì chưa?” Và khi cô bé nói chưa, gã đứng dậy khỏi ghế và nói, “Vậy ta sẽ mời cháu bữa tối. Đi nào, chúng ta sẽ đi luôn nếu cháu đã sẵn sàng,”

“Đợi chút,” Abigail nhanh chóng kêu lên, “Chúng ta mời cả Will được chứ?”

Hannibal bước về phía bàn làm việc, khẽ xếp lại đống giấy tờ. “Việc mời anh Graham đến đây sẽ không tiện đâu. Quá lộ liễu, cháu biết đấy”

“Xin ngài đấy?” Cô bé nhìn gã như thể một đứa con đang van nài cha mình vậy.

Khóe miệng Hannibal cong lại thành một nụ cười tinh xảo. “Được thôi”

Will đứng trước cửa nhà Hannibal, hai tay túm chặt lấy cạnh áo và dán mắt vào nút thắt cà-vạt của vị bác sĩ. “Ngài chắc đây là một ý tưởng hay chứ?” anh lên tiếng. “Sự xuất hiện của tôi…có vẻ hơi căng thẳng”

“Trái lại, việc anh tiếp xúc với Abigail sẽ mang lại lợi ích cho cả hai người. Bởi lại, chính cô bé là người yêu cầu điều đó mà.” Hannibal bước sang một bên. “Đằng nào cũng đến rồi, anh cứ vào đi”

Abigail đứng ngay cạnh bàn ăn, cô bé khoanh tay trước ngực. Còn Will thì cố nhìn lảng về phía trên vai cô.

“Em-em thấy sao rồi?” anh hỏi.

“Đỡ hơn rồi,” cô đáp. “Hôm nay họ cho tôi ra viện”

“Tốt quá”

“Phải,” Hannibal nói thêm vào khi bước đến đằng sau anh, gã chỉ còn cách anh chưa đến một bước. “Abigail, cháu giúp ta xếp đĩa nhé”

Cô bé liếc cả hai người, “Cho cháu vào nhà tắm trước được không?”

“Để tôi giúp cho,” Will nhanh chóng đáp.

Hannibal và Will dọn bàn ăn trong yên lặng, và gã bác sĩ đưa tay qua để rưới nước sốt cho món Cumberland, tay gã sượt nhẹ qua tay Will. Anh gần như đánh rơi chiếc đĩa trên tay và mặt thì đỏ bừng lên.

“Xin lỗi nhé, Will,” Giọng tay bác sĩ ồm ồm và gã đứng gần tới nỗi chỉ cần một trong hai người khẽ dịch người thôi, họ sẽ chạm phải nhau lần nữa.

Will đang định lùi ra thì anh cảm thấy một lực đẩy và xô anh ngã thẳng vào vòng tay của Hannibal.

“Xin lỗi nhém” Will nghe thấy giọng Abigail vang lên. Với cái mắt kiếng bị lệch và khuôn mặt đỏ bừng, Will vẫn đang áp vào người Hannibal, hít vào hương vị trong lành của gã bác sĩ. Anh có thể cảm thấy những cơ bắp của tay Hannibal đang dịch chuyển để đỡ anh đứng thẳng dậy.

“Cả hai không sao chứ?” Gã hỏi. Khi họ đều gật đầu, gã liếc Abigail trong vài giây và bước vào bếp với cô bé lặng lẽ đi đằng sau.

“Cháu không nên làm như thế”

Cô bé ngước lên đầy vẻ ngây thơ. “Vô tình thôi mà,” Nhưng rồi gã ném cho cô bé cái nhìn kiểu đừng có mà nói dối ta, và cô thở dài. “Cháu chỉ muốn giúp thôi, để cảm ơn nữa,” Cô bé nhìn xuống, và vén tóc qua tai mình một cách lo lắng. “Cả hai đều ở bên cạnh cháu khi…sau khi chuyện đó xảy ra. Và cháu cũng thấy cách hai người nhìn nhau nữa”

Hannibal khẽ hít nhẹ vào. “Dù vậy, làm thế là bất lịch sự đấy. Đừng như vậy nữa,” Abigail ngượng ngùng gật đầu, nhưng rồi gã đặt một nụ hôn khẽ lên đỉnh đầu cô bé, và khóe miệng cô uốn thành một nụ cười nhỏ. Gã khẽ lên tiếng. “Dù sao thì cũng đáng đấy”

 

—–CHAP 2—–

Will nhận thấy một bàn tay siết chặt lấy tay mình, và trong giây phút, trái tim anh đập muốn phát đau trong lồng ngực.

“Will?”

Khi biết tên mình được gọi từ đôi môi quen thuộc, trái tim anh dịu lại. Anh nhìn vào mắt Hannibal rất nhanh trước khi ngắm nghía đôi môi gã bác sĩ một cách chăm chú.

“Ta không muốn cậu ra ngoài, nhất là khi mọi thứ vẫn chưa hoàn thành,” Hannibal ra lệnh với chất giọng trầm trầm.

“Nhưng Jack-“

“Ta sẽ lo chuyện với Jack”

Will gật đầu và sắc đỏ len lỏi lên má cậu. “Sao…sao ngài không muốn giao phối với tôi?”

Với chất cản omega đang tác động vào tâm trí Will, cả hai đều cho rằng sự lựa chọn tốt nhất là anh tránh xa khỏi alpha trong thời kì động dục của mình. Và cách Hannibal trấn tĩnh được chính mình vượt xa khỏi tầm hiểu biết của Will. Trong suốt thời gian ở bên nhau, họ chưa bao giờ vượt quá một nụ hôn đơn thuần trong kì động dục của Will.

“Tôi không phải..là bạn tình tốt nhất”

Cánh tay nắm lấy tay Will siết chặt thêm. “Đủ rồi đấy, Will”

“Nhưng ngài vẫn đang ở đấy, cùng tôi,” anh tiếp tục, “vậy nên có lẽ… tôi đã tái tạo lại hoài mơ của ngài.”

“Đừng như vậy”

“Chúng ta có thể mà. Bất cứ điều gì ngài muốn,” Will bỗng hôn gã, một cách cuồng bạo. Anh dán hông mình vào hông gã, giữa hai người chẳng còn chút khoảng trống nào. Và Hannibal cũng đáp lại bằng cách nắm chặt hai tay Will, sự hoang dại trào lên từ cỗ họng khi gã trở nên chuếnh choáng trước mùi hương từ anh.

Hannibal xoay Will lại, kéo anh đứng thẳng với gã. Gã nhe răng và chuẩn bị cắn xé lấy da thịt anh, nếm thử vị máu và yêu thương từng inch trên người Will.

Nhưng trong nửa giây lí trí, Hannibal trấn tĩnh mình và nuốt một ngụm trước khi bước khỏi anh. Will trượt ngồi xuống sàn khi anh nhìn gã bỏ đi, băn khoăn là liệu có phải do sự thờ ơ từ chất cản đã dẫn đến bất lực không?

 

—–

Trans’ note: Đây là một fic kiểu A/B/O. Với những ai chưa biết thì đó là viết tắt của Alpha/Beta/Omega. Đây là thuật ngữ khi xác định vai trò sinh học dựa trên hệ thống phân cấp, dựa trên nguồn gốc từ nghiên cứu về hành vi của động vật.

Ngắn gọn để hiểu thì Alpha là đứng đầu. Tức là có khả năng áp đảo, khiến Omega thụ thai. Nên cũng có thể hiểu Alpha là thể giao. Omega là yếu nhất. Nam Omega có thể mang thai, và giao phối với thể Alpha.

Cái này là ta cũng mới tìm hiểu trên wiki thôi ạ :(, nếu sai đừng chém ta nhé

2 thoughts on “Hannigram chap 1 – 2

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

  2. Chào bạn, comt đầu tiên trong nhà bạn :”)
    Đầu tiên phải nói là mình rất thích cặp đôi này. Ko ngờ kiếm đc fic của họ, mình sướng như điên luôn
    Thứ hai là sao bạn ko up mấy cái thông tin về fic lên đây, mình muốn tìm hiểu kĩ hơn ấy mà ^^
    Thứ ba là mình đòi hỏi nhiều bạn đừng giận nha =”>
    Cảm ơn bạn :”>

    P.s: mình sẽ còn lượn lờ nhà bạn nhiều

Leave a Reply

