(Interaction) Bình chọn OTPs/fanfics

Trước hết, vô cùng cảm ơn những bạn đã theo dõi wp của mình trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những bạn dành thời gian để nhấn like cũng như comment cho mình; tuy số lượng không quá nhiều nhưng những lời nhắn hay việc nhấn thích hoặc trích dẫn link khiến mình chăm chỉ dịch/chau chuốt phiên bản của mình hơn. Còn nhiều những sai sót trong khi dịch, mong mọi người nói cho mình biết và thông cảm.

Sau đó, nội dung chính của post này là mình muốn đưa ra một cuộc bình chọn hoặc gợi ý; giống như một post mình đã làm trước đây. Những gì mình cần từ các bạn đọc

  • Vote ra OTPs bạn muốn mình dịch
  • Gợi ý những fanfics bạn thích và muốn mình dịch (mình sẽ cân nhắc)
  • Góp ý về cách dịch cũng như trình bày

Mong các bạn dành ra chút thời gian để bình chọn và comment, cảm ơn các bạn!
OTP’s fanfics mà bạn muốn mình dịch là?

 

10 thoughts on “(Interaction) Bình chọn OTPs/fanfics

  1. Thích thật, sắp có nhiều fic Cherik để đọc rồi. Chỉ cần là ba má, con dân nguyện dâng hiến mà =)))))))). À mình cũng góp ý một chút về các trình bày nhé. Hình thức bài viết thì ổn rồi, nhưng bạn có thể viết tên đầy đủ của fic được không? Nhìn vào tựa đề hơi hoang mang, không biết là fic nào nếu không vào nhà bạn thường xuyên đc ấy. Cả tên couple, fic ấy là của couple nào, mình phải đọc lướt tìm tên mà có khi mình con tưởng Mike là viết tắt tên của ba… Chỉ vậy thôi ah. Mình đang mong chờ một bộ hoàn để đọc một lượt, chứ đọc nhỏ giọt kiểu này fangirl hông chịu nổi :(((((.

    • Chào bạn, cảm ơn đã góp ý cho mình nhé. Trong page mình, nếu bạn xài máy tính có thể nhìn lên trên cùng, có một hàng dài các mục đề tên couple mà mình đã phân loại để mọi người dễ tìm, còn nếu bạn xài điện thoại thì phiền bạn ấn vào phần mục lục (có hình 3 dấu gạch ngang) bên tay trái để thuận tiện cho việc đọc truyên nhé (y). Mình sẽ lưu ý về việc đặt tiêu đề bài viết hơn.

      P.s: có nhiều fic Cherik mình đã hoàn thành (cả dài lẫn một tập) chúc bạn vui :))

Leave a Reply

