[THÔNG BÁO] Nghỉ hưu non giữa chừng

 

 

Chuyện là tháng 8 này tớ phải đi tập quân sự, thế nên khả năng rất cao 99,999999% là tớ sẽ phải để bé WP đáng yêu của mình trơ trọi với đống truyện cũ. Hiện tại thì tớ đang dịch đến chap cuối cùng của fanfic “Dating Will Graham Should Not Be This Hard” và sau đón thì nếu còn thời gian, chắc tớ sẽ dịch thêm 1 oneshot nữa trước khi lời nguyền tháng 8 đến *la hét*

***

Theo như cái bảng khảo sát mà tớ làm đợt trước, thì đa phần mọi người đều muốn tớ dịch fic về Series Hannibal cặp Hannibal / Will. Bản thân tớ cũng rất thích đôi này nên không có vấn đề gì cả, tháng 9 được ra trại tớ sẽ tìm thêm nhiều fic Hannibal / Will để dịch. À, tại tớ mới đổi thói quen dịch fanfic, trước thì tớ sẽ đồng thời dịch mấy fic liền với nhau, thế nên sẽ xảy ra sự tình là lúc thì không có fic mới, lúc lại có một đống fic mới. Vậy nên, bây giờ tớ chuyển sang dịch xong hết một fic thì mới chuyển sang fic khác. (Chắc cái này cũng không ai quan tâm aka để ý T ^ T )

***

Tớ rất trân trọng những comments nhận xét về truyện, cũng như cách dịch, cũng như sai sót của tớ. Thế nên xin mọi người bỏ chút thời gian, comment, hoặc like (càng tốt :3 ) hoặc comment (lại nữa) để tớ biết lỗi sai của mình, sửa chữa, và chăm chút cho truyện dịch của mình nhiều hơn nhé.

PEACE, LOVE

Leave a Reply

