Hannigram chap 6

Trans’ note: Lại một chap nữa Hannibal thể hiện sự chiếm hữu của mình đối với Will

***

Nghe thấy tiếng gỗ cửa, Hannibal mở cửa nhà Will và trông thấy Alana đang nhìn gã chằm chằm với vẻ ngạc nhiên quá đỗi. Cánh cửa chỉ hé mở vừa đủ để lộ ra gương mặt cô, gã bác sĩ cũng lấy chân chặn cửa và giữa nó lại để đàn chó không chạy ra ngoài.

“Chào buổi sáng, Alana,” Hannibal lên tiếng một cách nhã nhặn.

“Chào buổi sáng, Hannibal,” Bloom đáp lời vời chút bối rối. “Tôi không nghĩ là mình lại gặp ông”

Hannibal gạt đàn chó lùi lại trước khi bước ra ngoài, đóng cánh cửa lại. “Tôi đến thăm Will từ tối qua. Tôi gọi điện nhưng cậu ấy không nhấc máy, thế nên tôi hơi lo”

“Anh ấy không sao chứ?”

“Cũng không tệ. Tôi bắt gặp cậu ấy đang lang thang trên đường cao tốc giữa đêm. Vậy nên, tôi e là cô đã phí công rồi; tôi đã cho cậu ấy uống thuốc an thần rồi”

Cô bắt đầu nói rằng mình có thể đợi ở trong nhà, nhưng rồi Hannibal nhìn cô với vẻ căng thẳng tới mức khiến cô sởn cả da gà, và lạnh sống lưng. “Ông sẽ gọi cho tôi khi anh ấy tỉnh chứ? Tôi rất muốn nói chuyện với anh ấy.” Cô hỏi.

Hannibal mỉm cười và gật đầu. “Chắc rồi”

Will vừa bước xuống cầu thang khi Hannibal đi vào. Anh ngái ngủ và dụi mắt một cách ngái ngủ khi lên tiếng. “Em bỏ lỡ gì rồi à?” Dấu hôn mới toanh lấp ló sau cổ áo anh.

“Đâu có,” Hannibal nói dối một cách trắng trợn. “Đến đây, anh làm bữa sáng rồi đấy”

3 thoughts on “Hannigram chap 6

  1. Pingback: Hannigram fanfics | Hạ Vũ

Leave a Reply

