Rest and Relaxation chap 2

Có tí xôi chả thôi chứ không có thịt mọi người nhé :3

0.2. Hot and bothered

Dean lườm lườm Sam. “Lẹ lên coi, Sam,” Anh rên rỉ khi họ ngồi dí ở quán ăn 3 tiếng đồng hồ, chỉ bởi Sam không thể quyết định nổi cậu muốn ăn gì, và dạy nhân viên một tỉ cách để nấu món trứng. “Thật sự là em phá kế hoạch của anh quá đây.” Anh thở dài một cách nhẹ nhõm, khi cuối cùng thì Sam cũng buông cái nĩa xuống, và đẩy cái đĩa sạch bong ra xa. Cậu mỉm cười với cô phục vụ đang đi về phía họ.

“Anh thích món này chứ?” Cô không thể giấu nổi sự lo lắng trong giọng nói của mình, tất cả những lời giáo huấn và sự thiếu quyết đoán của Sam đã khiến cô suýt bật khóc khi nhầm lẫn vào lần đầu tiên. Cô thở hắt ra khi Sam gật đầu, “Tôi lấy cho anh thứ gì nữa nhé, quán chúng tôi có bánh táo mới đấy,” Cô nhìn từ Dean tới Sam lần nữa.

“Không, chúng tôi tính tiền ngay đây,” Dean cười sáng lạng với cô, bánh táo cũng hấp dẫn đấy, nhưng nói thật là việc xem phim con heo với Sam còn vui hơn nhiều. Anh suýt nữa bật cười khi nhìn thấy vẻ khủng bố trên mặt Sam khi thấy anh từ chối món bánh táo. “Thật ra thì chúng tôi sẽ lấy mỗi loại một cái để mang về,” anh mỉm cười với cô, và quyết định rằng bánh táo cùng kem có thể được xài theo nhiều mục đích khác nữa mà.

“Tới ngay ạ,” Cô phục vụ mỉm cười khi đi khuất. Dean cười với Sam khi chậm rãi bước đến bên cạnh Sam. Sam nhìn Dean với vẻ tò mò, một nỗi sợ hãi len lỏi trong đôi mắt nâu của cậu. Cậu nhảy cẫng lên khi tay Dean rờ tới đùi mình. Sự đụng chạm nhẹ nhàng từ môi Dean đến tai khiến cậu cứng đến phát đau.

“Sammy,” Dean thì thầm trước khi xọc lưỡi vào tai Sam. Anh cười đểu khi Sam rùng mình. “Em có muốn biết việc anh sẽ làm với em khi mà em rất nóng bỏng không?” Giọng anh trầm xuống, và mượt như lụa ấy. Anh trượt tay mình trên chân Sam và Sam gật đầu. “Đầu tiên, anh sẽ rờ vào đùi em,” anh mỉm cười, khi Sam khẽ động đậy. “Rồi anh sẽ lần đến khóa quần của em,” nói là làm, anh vuốt nhẹ qua khóa quần cậu, mang lại sự rung động ngọt ngào cho cậu bé của Sam. “Khi đã chạm tới khóa quần của em, anh sẽ kéo nó xuống bằng chính răng của mình, trước khi trượt tay vào quần jeans và sờ vào đống lông cứng đơ của em-” anh mỉm cười và né ra khi người phục vụ mang đồ tới.

“Bánh và tờ thanh toán của anh đây,” cô khẽ nói khi đặt bánh xuống bàn, trước khi để tờ giấy lên trên. Cô mỉm cười trước lúc xoay người đi. “Một ngày vui vẻ nhé,” Cô nói vọng qua vai. (Tức là quay nghiêng mặt rồi nói qua vai ấy ạ, ta cũng không chắc phải dịch sao nữa ;A;). Sam ngó qua mặt Dean và mặt cậu đỏ bừng, thở dài một hơi trước khi Dean quay về chỗ mình và đứng dậy.

“Đi nào, Sam,” Dean mỉm cười với em trai mình trước khi đặt tiền xuống bàn, và túm lấy đống bánh. Anh cười khi Sam cứ bất động như thế. “À thì, anh khiến em thấy bức bối và phiền lắm hả?” Anh thỉ thầm khi tựa về phía trước, kề sát môi mình với môi Sam. Và ngửa lại khi Sam rướn về trước để kéo gần khoảng cách giữa môi họ. “Ah ah, Sammy này, đợi đến lúc em lột hết đồ rồi mới được làm nhé”

Sam cau mày, “Tốt thôi, ta đi nào,” cậu thở dài khi đứng dậy, cảm thấy như bị lừa một vố vì bị từ chối hôn. Cậu bước Dean ra chiếc Impala và nhận ra sự quyến rũ của việc nhảy vào người Dean ngay tại đó, ngay lúc này. Cậu mở cửa xe và leo vào, mắt nhìn Dean chằm chằm

~Woooaaah Cắt cảnhhhhh!~

“Dean ngồi trên giường cạnh Sam, dựa lưng vào tường. “Xem gì trước đây, Sammy, phim gái với gái nhé?” Anh hỏi khi đặt laptop của Sam lên đùi mình, và mở ra một trang 18+. Anh liếc Sam và trông thấy vẻ ngờ vực trong mắt cậu. “Được rồi, vậy gái/trai nhé?” Anh cau mày khi Sam vẫn khó chịu. “Vậy coi mấy đứa đực vật nhau vậy.” Và đảo mắt khi Sam mỉm cười. “Thật là, xóa tí đê chứ Sam.” Anh lẩm bẩm khi chọn đến phần gay 18+. Anh chọn video đầu tiên mà mình nhìn thấy, và thở hắt ra sung sướng khi trông thấy một gã quyến rũ đang liên tục thổi cho một gã còn hot hơn nữa. Dean cắn moi dưới khi Sam tựa về phía anh và gần dán môi mình vào tai Dean. Hơi nóng từ hơi thở khi cậu nói khiến anh như muốn điên lên được.

“Dean,” Sam ngân nga khi cậu đặt tay lên đùi trong của Dean, cậu cứng đến điên lên được từ ở chỗ quán ăn chết tiệt ấy cơ. “Dean,” cậu rên rỉ khi trượt tay đến chỗ lồi lên dưới lớp quần Jean của Dean. Cậu cười đểu khi Dean thở hắt ra một tiếng rên rỉ.

“Cha nhà nó chứ, Sam, em định khiến anh bắn luôn trong quần mình đấy à?” Anh gầm lên khi Sam lượn ngón tay dọc chỗ khóa quần của Dean. Mỗi khi Sam cư xử như à-thì một đứa lẳng lơ, khiến Dean muốn điên lên được, và giờ thì Sam đang khiến não Dean tê liệt và chuyển sang chế độ chơi điên cuồng những gì đang chuyển động, nhất là Sam. Anh rên rỉ khi Sam kéo cái khóa xuống.

Âm thanh của tiếng đập cánh phủ kín căn phòng, “Sam, Dean,” Castie lên tiếng khi ngó hết từ anh đến em, và cảm nhận được không khí tình dục ở đây, nó hoàn toàn có thể khiến ai đó chết ngạt ấy chứ. Gã nhanh chóng ngậm miệng khi trông thấy tay Sam đang đặt ở chỗ kín của Dean. “Tôi cần hai cậu giúp.” Gã mong rằng có lẽ, chỉ là có lẽ thôi đấy, những gì gã nói sẽ ngăn hai anh em nhà này làm tiếp cái việc kia [Ngửi thấy mùi Dean x Castiel ở đây :))]

“Chúa ơi Cas! Lần sau tới nhớ gọi trước đó.” Sam gầm gừ khi giật tay khỏi người anh mình. Cậu nhăn nhó khi Cas nhìn cậu chằm chằm với vẻ ngơ ngác, đôi mắt xanh trợn to. Gã phát sáng trước khi chuyển dịch và ngồi chễm chề gần ngay cạnh Dean, bắt chéo tay trước ngực. Gã không thấy thoải mái cho lắm.

“Anh muốn sao hả Cas?” Dean nhìn lên gã thiên thần với sự pha trộn cả cáu gắt và chịu đựng. Anh biết ngay là kì nghỉ này sẽ bị gián đoạn sớm thôi mà. Ác quỷ cũng chỉ dừng được đến thế thôi là cùng. Anh cau mày khi Thiên thần nhăn nhó. “Cas, anh cần gì nào?”

“Sao Sam lại tức giận thế?” Cas nhướn mày khi nhắc đến cậu Winchester trẻ hơn. Gã không hiểu rằng làm phiền một người muốn thèm khát được bắn ra nó khó chịu tới đâu. Gã bước một bước về phía Sam, chỉ để coi rõ cái bản mặt -khốn-nạn-nổi-tiếng của cậu.

“Chúng tôi đang bận bội và anh lại làm phiền…lần nữa” Sam lẩm bẩm trước khi quay mặt đi lần nữa. Cậu dịch khỏi Dean khi anh cố để tay lên chân cậu. “Giờ thì chuyện đếch gì quan trọng tới mức anh phải làm phiền chúng tôi, Cas?” Cậu liếc Cas rồi lại quay đi.

“Có một tên ác quỷ đã đánh cắp linh hồn của một người nữ trẻ. Tôi nghĩ hắn muốn triệu tập thứ gì đó.” Castiel nhìn Dean trước khi ngó sang Sam. “Và tôi cần hai người giúp tìm ra hắn và ngăn hắn lại.” Gã chờ đợi ai đó lên tiếng, mong rằng họ sẽ đồng ý giúp gã.

“Vậy lại giống như mọi khi à, anh làm phiền chúng tôi và chúng tôi đi làm mấy cái nhiệm vụ vặt vãnh, với mong muốn rằng sau đó có thể dành chút thời gian cho chính mình và rồi anh lại xuất hiện.” Sam nhướn mày khi lên tiếng, cậu thật sự phát ngấy chuyện này rồi, cậu còn chưa kịp nghĩ đến chuyện làm tình với Dean, chứ đừng nói đến sờ soạng anh mà không bị làm phiền. Cậu nhìn Cas và chờ đợi câu trả lời.

“Xin lỗi nhé, Sam, tôi sẽ không phiền tới các cậu nếu như tính mạng của mọi người không bị đe dọa” Cas lẩm nhẩm. Gã thật sự không cố tình làm phiền Sam và Dean, gã chỉ cần sự giúp đỡ thôi,” Tôi không cố tình đâu,” gã nhìn Sam khi cậu vẫn giữ cái lườm sắc bén.

“Đó mới là chính là vấn đề đó Cas, xin lỗi để làm khi mà anh vẫn cứ tiếp diễn chuyện đó chứ?” Sam bắt đầu nổi điên lên. Cậu hít một hơi thật sâu trước khi nhìn Cas với ánh mắt giảm nhiệt đi đôi chút. “anh biết sao không, điên lên vì chuyện đó thì thật là ngớ ngẩn, đằng nào rồi đâu lại vào đấy thôi” cậu thở dài trước khi đứng dậy và đi vào phòng tắm.

“Này, uh Cas, chúng ta lùi vụ này sau một tiếng được không, hay hai tiếng ấy?” Dean mỉm cười vẻ hối lối. Anh thở dài khi gã thiên thần biến mất. Anh nhào ra khỏi giường và đi tới chỗ cửa phòng tắm. “Sammy?” anh thì thầm khi cố nghe ngóng tiếng động.

“Gì cơ Dean?” Giọng Sam hơi nhỏ qua cánh cửa nhưng Dean vẫn có thể cảm nhận thấy sự khó chịu của cậu. Cánh cửa hé mở khi anh xoay tay cầm. Anh liếc em trai của mình, rõ ràng là vẫn còn đang giận.

“Nếu em hứa sẽ tử tế hơn với Cas, thì anh sẽ “thổi” cho em”, Dean cười cười với em trai mình. Anh thấu hiểu cơn bực tức của Sam, cha nhà chứ, anh cũng có sung sướng hơn đâu, nhưng cứu mạng người vẫn chiến thắng cuộc truy hoan tuyệt vời, nóng bỏng và cuồng nhiệt với em trai mình. Anh bất giác nhăn mặt trước điều đó, mạng người quan trọng hơn tình dục nhiều.

“Hấp dẫn đó, nhưng không,” Sam hơi nhếch mép, ngạc nhiên bởi mình có thể từ chối việc Dean dùng cái miệng nóng bỏng của mình để thỏa mãn cậu, nhưng thật tình thì cậu quá bực để có thể cương được tới lúc kết thúc màn “thổi bóng”. “Đi giúp anh ta thôi, nhưng sau đó thì cái thế giới chết tiệt này có sụp thì em cũng đếch quan tâm đâu nhé,” cậu nói khi đi vọt qua Dean.

Dean quay lại và nhìn em trai mình. “Em biết đó, nếu em không nói ra mấy lời đó thì anh còn tưởng chúng ta không cùng huyết thống” anh cười khúc khích khi theo gót Sam ra khỏi phòng nghỉ. Và thở gấp khi Sam quay người, ép anh vào cửa, và rờ môi dọc theo cổ Dean trước khi cắn xuống. Mạnh là đằng khác.

“Anh đừng có mà quên là mình thuộc về em, theo cách còn sâu đâm hơn một người anh nhiều” Sam gầm gừ khi quay người đi. Nở nụ cười chào với Cas, nãy giờ đã ngồi ở ghế sau của chiếc Impala

 

Thế là chap này có mùi của cả Dean/Sam lẫn Dean/Cas

7 thoughts on “Rest and Relaxation chap 2

  1. Pingback: Rest and Relaxation | Hạ Vũ

  2. Chị ơi dịch tiếp đi 😀 em là fan Wincest nên thấy ai dịch mấy fic này thì em kết lắm

  3. Au ơi au,au bỏ spn fic rồi hả au?!!!
    Em mòn mỏi đợi au dịch thêm nè…Au dịch hay quá,từ đợt đọc mấy fic au dịch em quên luôn bản eng,cơ mà au dịch chậm quá *đập đầu,cắn gối.
    ủng hộ au dịch thêm Sherlock,Hannibal,Spn:):):)Au go go!!!!

  4. Au ơi au,au bỏ spn fic rồi hả au?!!!
    Em mòn mỏi đợi au dịch thêm nè…Au dịch hay quá,từ đợt đọc mấy fic au dịch em quên luôn bản eng,cơ mà au dịch chậm quá *đập đầu,cắn gối.
    ủng hộ au dịch thêm Sherlock,Hannibal,Spn:):)
    Mà đặc biệt là mấy fic rate nc-17(rate Ma,hay E j đếy)*cười gian*
    Au go go!!!!

Leave a Reply

