Courting my rival chap 5

0.5.They All Have a Connection

 

“Erik?”

Raven đứng sững lại, nắm chặt lấy cán chiếc ô được làm bằng gỗ trong vài giây trước khi nhìn anh chằm chằm. “Huh”

Charles hắng giọng khi nhìn cả hai với vẻ bối rối. “Hai người quen nhau à?” cậu chân thành hỏi, nghiêng đầu với vẻ nghi ngờ.

“Mmmm,” Giờ thì cô mỉm cười. “Anh ấy ăn sáng ở chỗ em làm hàng ngày mà.” Nụ cười nhanh chóng chuyển sang cái nhếch mép khi cô nhìn cả hai một cawhm chú, nhận ra rằng họ vẫn đang quàng tay nhau. Cô ra hiệu, vẫy cả hai người lại. “Vậy ra người anh gặp sáng nay lại là anh trai em, Charles à?” Rồi cô quang sang Charles. “Và cái gã anh trao đổi số điện thoại lại là Erik?” Cô bật cười, che miệng lại khi mắt cô ánh lên sự thích thú.

“Người xin số chứ,” Charles chưa lại.

“Cho số, xin số, sao cũng được,” cô gạt đi, mỉm cười với anh.

Rồi họ nhận ra rằng vẫn đang ôm lấy nhau, và rụt tay lại, rồi quay đi với sự ngượng ngùng. Mặt Charles đỏ hết thuốc chữa, tai anh còn tê hơn khi chuyển sang màu đỏ sẫm, đi kèm với đôi môi đỏ mọng của mình. Erik, thì lại chuyển sang màu đỏ sẫm, đôi mắt sắc lạnh nhìn về nơi khác.

Trời vẫn mưa rả rích.

Đối với Raven thì đây đúng là cảnh đẹp, cho dù đó có là anh cô đi chăng nữa. Hai gã đàn ông đứng một mình, không thèm để tâm đến Raven và chiếc xe, với 2 cm nước mưa ướt đẫm trong giầy cả hai. Nhưng hôm đó không hề có sét tí nào, chỉ nổi gió một lúc, thổi bay tóc họ như muốn làm khô chúng vậy. Họ đứng đó, hôn nhau, ôm lấy nhau thật chặt.

Và nói thật, là cô cảm thấy hơi ghen đấy.

“Đến đây coi nào, nhanh lên,” cô nói một cách ngọt ngào, mở cửa xe để cả hai có thể bước vào phía sau. “Cả hai sẽ ốm chết cho coi, em thề đấy”

x-x-x

Erik ngồi xuống ghế dài, dịch người khi cuốn chặt lại khăn tắm quanh người lần nữa. Chiếc gối được đặt ở bên cạnh, Raven nhặt nó lên rồi vỗ nhẹ

“Xin lỗi nhé, tụi em không còn phòng ngủ nào khác. Anh sẽ phải ngủ đây thôi,” cô cười bẽn lẽn, “Và xin lỗi lần nữa, nhưng em thật sự không muốn anh ngủ ở phòng Charles chút nào, nhất là trong lần hẹn đầu tiên,” cô bật cười, ra hiệu rằng mình chỉ đang đùa đó thôi.

Erik liếc đi chỗ khác, má anh lại nóng lên nữa rồi. “Tôi sẽ không làm vậy đâu,” anh hứa.

Cô nghĩ ngợi một lúc, chợt nhớ ra cuộc trò chuyện lúc sáng nay. Vậy mà cứ như là lâu lắm rồi vậy.

“Vậy đây là lần hẹn đầu tiên của anh sau một thời gian dài hử?”

Anh nhìn cô với vẻ bối rối, biểu cảm phức tạp hiện hết trên mặt.

Cô nói tiếp, “Kể từ khi anh và…Magda,” cô dừng lại đôi chút để nhớ ra cái tên ấy, “kể từ Magda và anh ở bên nhau”

Sự im lặng tràn ngập căn phòng với sự ngượng ngùng trước khi anh đáp lại cô, rồi gật đầu.

Vì lí do nào đó, anh thấy mình cần phải kể cho cô về chuyện của Magda. Có lẽ là vì Raven và Magda giống nhau kinh khủng – không phải ở ngoại hình, mà là tính cách. Magda là một cô gái thông minh, chu đáo khi cô không rúc vào mấy bữa tiệc và cố quyến rũ vài gã. Họ đều để lộ sự hiếu kì trong ánh mắt dù Raven thì hay buột miệng nói ra hơn.

Nhưng về mặt nào đó, Raven lại khác Magda hoàn toàn. Nếu như Raven là Magda, cô sẽ không rời bỏ Erik, và dù có giận anh tới cỡ nào, cô cũng sẽ giúp anh vượt qua chuyện đó, cố thuyết phục anh rằng cô không phải là người hợp với anh.

Charles bước vào phòng, mắt dính vào Erik khi bước lại gần anh.

“Tối nay thật sự là rất vui,” cậu khẽ nói, hướng về Erik, và đó là dấu hiệu để Raven đi ra khỏi phòng trừ khi là cô nhất quyết muốn nhìn họ hôn nhau.

Họ chẳng biết gì vậy nhau hết, vậy mà lại cảm thấy thật tự nhiên khi bên nhau.

Erik thích Charles – Charles thật khác biệt, và dù chẳng biết gì nhiều về cậu, Erik đã muốn hôn cậu thật sâu ngay cái giây phút mà họ gặp nhau. Ngoài sự thôi thúc ấy, anh có thể cảm nhận được. Cái cảm giác mà anh đã từng có với Magda. Khoảnh khắc Charles vỗ vai anh và mỉm cười trong cơn mưa ấy, tim anh đã lỡ một nhịp, và anh nhận ra nó hơn cơn say nắng rất nhiều. [Vũ: Ý là sự yêu thích nhất thời đó]

Họ còn chưa có nổi một buổi hẹn hò đầu tiên tử tế nữa. Nhưng anh rất muốn tìm hiểu thêm về Charles.

Họ khẽ hôn và mỉm cười với nhau.

“Em biết đấy, chúng ta còn chưa hẹn hò lần đầu tiên nữa..” Erik nói

Charles mỉm cười, liếm liếm môi mình, nơi gần như thu hút ánh mắt của Erik – đang tối dần trong vài giây bởi sự ham muốn khi Charles liếm môi mình.

“Nhỉ…?” Erik giật mình, nhận thêm một tiếng cười khúc khích nữa của Charles.

Lần này, Charles lại là người mạnh mẽ hơn, còn anh thì ngượng ngùng. Hóa ra là mọi chuyện khó hơn cậu nghĩ nhiều khi cậu luôn là người bị động, anh luôn là người mời cậu đi chơi chứ không phải ngược lại.

“Ahm..vậy-hai ngày nữa thì sao…?” cậu khựng lại, xoa xoa ngón cái khi nhìn thẳng vào mắt Erik, lo lắng. Cậu lau đi những giọt mồ hôi đang lăn dài trên thái dương mình một cách cẩn trọng, và Erik bật cười.

Cơn giận dữ xẹt qua người cậu, xóa đi cảm giác ngượng ngùng.

“Nếu anh nghĩ là em nói tệ quá, thì anh nên tự nghe lại những gì mình nói xem. Nó khá là…lộn xộn đó.” Câu tự lẩm nhẩm đoạn cuối khi nhớ ra tin nhắn mà Erik gửi cho cậu lúc sáng. Thật ra thì, Charles đã kéo cái máy nhắn lên đúi mình, và bật lại đoạn tin nhắn đó.

“Charles Xavier? Là Erik Lehnsherr đây. Tôi đã nghĩ tới việc gọi cho cậu sau vài ngày, nhưng..à thì, tôi nghĩ, sao không phải là bây giờ?” Cậu có muốn ăn tối cùng tôi không? À thì, tôi không cần câu trả lời ngay lúc này đâu. Chỉ là nếu cậu chấp nhận, thì gặp nhau ở quán Luigi’s tối mai lúc 7h nhé. Nếu cậu không đến thì tôi hiểu và sẽ không gọi cho cậu nữa. Ý tôi là – à thì, cậu cho tôi số điện thoại mà, thế nên tôi nghĩ đó là một lời mời chào để – hẹn cậu ăn tôi. Vậy thì, nếu thích thì cậu đến nhé. Tạm biệt”

Erik trợn tròn hai mắt, gần như bất tỉnh khi đỏ mặt lần thứ ba trong ngày. Charles cười tinh nghịch và đặt cái máy nhắn sang bên cạnh.

“Vậy giờ thì,” Charles cười khúc khích. “Hai ngày nữa lúc 7h ở quán Luigi nhé?”

x-x-x

“À, tiện thể là nếu anh khiến Charles tổn thương, em sẽ giết anh đó. Rồi đuổi anh thẳng cổ ra khỏi quán ăn nữa.”

“Tôi sẽ không làm thế đây, đồ ăn chỗ đó ngon quá mà,” Erik đùa đùa

“Em nói thiệt đó”

Anh gật đầu, “Tôi biết rồi, tôi không có làm thế đâu”

 

One thought on “Courting my rival chap 5

  1. Pingback: Courting My Rival | Hạ Vũ

Leave a Reply

