Fragile Strength (Klaine)

Author: Margaret/WhatWasOnceSilver/whatwasoncesilver
Rating: T
Word Count: 10,590
Pairing: Kurt Hummel and Blaine Anderson from Glee
Summary:  “It’s days like these that remind Kurt why he’s glad to be alive.” Klaine
Status: Completed/ Trans: Completed
Warnings: Slash, swearing, sexual situations, implied sex, mentions of violence, attempted cutting
Author’s Note: So…unless you are very smart, my scatter-brained writing will most definitely confuse you. So, to make some things a little less confusing, when I write “…” it means that a relatively short amount of time has passed, and when I insert the horizontal ruler it means that a longer amount of time has passed. The fic starts out in the future and then flashes back to high school and progresses chronologically from there.

Tức là sau chỗ “…” sẽ là một khoảng thời gian ngắn đã trôi đi, còn đường kẻ dài thẳng tắp, có nghĩa là rất lâu sau đó. Câu chuyện sẽ bắt đầu ở tương lai, và rồi quay lại quá khứ trung học, và rồi phát triển theo trình tự thời gian

Mọi người lưu ý là gần như mỗi chap đều kể một câu chuyện khác nhau nhé :”>

Đã xin permission

-o0o-

Chap 1 || Chap 2 || Chap 3

Chap 4 || Chap 5|| Chap 6 || Chap 7

Chap 8 || Chap 9 || Chap 10 || Chap 11

The End

One thought on “Fragile Strength (Klaine)

  1. Vừa đọc bài viết,mình vừa căng mắt nhìn vào cái tên blog và ngó xung quanh nhà,mà phải mãi đến khi nhìn thấy “← Hugs chap 7”,mình mới : “A,ôi mẹ ơi.” và trong đàu thì /ra là thế/.
    Bạn đổi cái giao diện làm mình không biết là nhà mình bước vào là của ai luôn,bối rối mất mấy giây.
    Spam mất rồi,bỏ qua nha.Dạo này mình bấn Klaine quá cơ,đang ngồi gặm ss3,và đồng thời đi lục fic.Thế nên mình rất vui khi thấy bạn làm truyện này.Truyện trong nhà bạn hầu như đều hợp gu của mình nên chắc cái này cũng không ngoại lệ.
    Ủng hộ nè. ^^

Leave a Reply

