Rage and Serenity

Authors: adarkerheaven
Pairing: Erik Lensherr/Charles Xavier
Disclaimer: Not mine. The characters of X-Men belong to Marvel and the creators of X-men First Class the movie.

Summary: Sau khi Charles bị bắn ở bờ biển, cậu được đưa ngay đến bệnh viện và kịp thời ngăn chặn việc liệt thân dưới. Vì cảm thấy có lỗi, Erik biết mình không thể bỏ cậu lại. Anh giúp Charles chữa bệnh và cuối cùng, Charles học được cách tin tưởng anh thêm lần nữa. Nhưng khi họ chuẩn bị giải cứu Emma khỏi CIA và nhận cô ấy vào đội, một lần nữa, mọi chuyện lại căng thẳng vô cùng. Liệu tình yêu có giúp Erik và Charles ở bên nhau dù họ là hai sự khác biệt hoàn toàn?

Đã có permission

-o0o-

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

Chap 9

Chap 10

Chap 11

—-

COMPLETE

9 thoughts on “Rage and Serenity

  1. Pingback: [Collection] Erik / Charles Fanfics | Hạ Vũ

  2. Pingback: [Collection] Erik / Charles Long Fanfics | Hạ Vũ

  3. Pingback: [List fic] List tổng hợp fanfic X-men Cherik aka Erik x Charles | Kazurine Trà Quán

  4. Xin chào Hạ Vũ!
    Mình hầu như đã đọc hết các fic về Cherik mà bạn dịch và post trên wp này. Điều đầu tiên là cảm ơn bạn rất rất nhiều đã dành ra tâm huyết cho Cherik và cứu đói đứa fan gơ mòn mỏi chờ ngày XMA ra rạp *khóc 1 dòng sông*. Mình cũng hiếm khi comment lắm, thứ 1 là lười, 2 là cảm xúc dâng trào quá có khi chả biết viết gì. Thứ lỗi cho mình vì đã đọc chùa suốt bao lâu nay, nhưng mà vs Rage and Serenity mình buộc phải lên tiếng mặc dù đọc xong cũng đc vài ngày rồi.
    Mình chưa hề xem qua bản gốc của fic thế nào nhưng vs những gì bạn truyền tải qua bản dịch này khiến mình cảm thấy vô cùng chân thật, cứ ngỡ như là việc Erik vẫn luôn bên cạnh Charles là điều hiển nhiên (so vs tình tiết trên phim). Mình cảm nhận đc tình yêu của mỗi ng dành cho nhau, cái cách Erik chu đáo chăm sóc Charles hay những vòi vĩnh trẻ con từ Charles đôi khi khiến Erik giận dỗi… Tuy những chap sau có nhiều cảnh H hơn nhưng mình lại thích không khí của những chap đầu hơn, khi Charles vẫn còn chưa thể tự đi lại đc. Thật sự thì fan gơ nào mà chả rú lên sung sướng khi hai ng đã ăn sạch sẽ nhau *\O/*, nhưng chính những “màn dạo đầu” hay đoạn họ vờn nhau, mình mới cảm nhận đc hết tình yêu của hai ng, cứ như 1 cơn gió nhẹ thoảng qua vs đầy đủ hương vị. Đối vs các cảnh H, Erik đã rất trân trọng Charles bằng cách k để cậu phải chịu bất cứ 1 cơn đau nào và tất cả đều là sự tự nguyện. Có lẽ là anh phải hối hận nhiều lắm về lỗi lầm của mình. Bản thân mình vốn cưng thụ nên trc đây k thích Erik lắm, nhưng nhờ câu chuyện này mà mình đã phần nào thông cảm cho anh. Những thứ mà mình hằng ước mong cho cặp Cherik hầu như đều đc thỏa mãn trong Rage and Serenity, do đó mỗi lần đọc những câu chữ kia mình đều rúng động. Đấy là chưa bàn đến đoạn Charles nằm mơ thấy Erik lừa dối mình và sẵn sàng giết cậu, mình có thể cảm nhận đc thế giới trong mắt Charles sụp đổ ra sao trong bàn tay chính ng cậu yêu nhất, đau lắm! Thật may mấn là phân đoạn đau đớn chỉ diễn ra rất ngắn và họ lại trở về bên nhau hạnh phúc. Fan gơ vô cùng mãn nguyện ah~~~. *chấm nc mắt*
    Woa, comt dài quá rồi, chắc bạn cũng mỏi mắt rồi, mà toàn là mình kể lể vẩn vơ ><. Cảm ơn bạn rất nhiều đã chọn dịch fic này, mình có thấy bạn bảo sau này k dịch fic nào dài như thế này nữa ah. Hi vọng là sau này bạn sẽ có nhiều bản dịch hay và đầy cảm xúc như thế này nữa. À còn chuyện nhỏ xíu xiu nữa là mình có phát hiện 1 vài lỗi chính tả vs cả nguyên đoạn tiếng Anh bạn chưa dịch ở chap nào đó mình cũng k nhớ nữa, nếu có tg bạn xem thử nhe.
    Chúc Hạ Vũ có 1 ngày thật vui vẻ để con fan gơ đói meo mốc này sớm có fic đọc ah~! 😛 *ôm hôn chụt choẹt*

Leave a Reply

