I’m running out of fanfics /screamm/

Image

Sự thật là mình đã hết nguồn fanfic được 1, 2 tuần gì đó rồi nhưng vì tham lam ôm đồm toàn fic one shot mà tính ra phải dài cũng 3 trang word nên giờ vẫn còn có cái mà hí hoáy :)).

Rage and Serenity thì đã đến chap 9/11 và đang giữ vị trí là fic nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm nhất (theo tớ nghĩ – hoặc theo cái wp liệt kê). Tớ đang định mò mẫm vào nhà author để xin trans tiếp bộ truyện về Erik và Charles (X-men first class) hoặc rất có thể là về Glee (nhưng là Puck/Kurt – mà thành thật là mình không có mấy thiện cảm với anh Puck) hoặc cuối cùng là về cặp trong Supernatural (nhưng tớ chưa xem series và khi tớ không biết rõ về nhân vật thì tớ không nghĩ là mình dám động vào ='(( )

Còn fics về Sherlock BBC thì có hàng tỷ (có lẽ không để hàng tỷ, nhưng nghìn thì có) nhưng cái chính là đa phần fics tớ đọc đều liên quan đến sexual contents, rồi wars, rồi blood và angst thì vô số kể, còn fics về romance, fluff, rồi tim hồng bay tứ tung phải thừa nhận tớ đang đếm và nó vẫn chỉ dừng trên đầu ngón tay :)). 

Thế nên nếu readers nào có nhu cầu hoặc ideas hoặc bất kể điều gì liên quan đến fics (và nếu có thể thì ai thấy mình dịch dở, chưa tốt, từ ngữ còn chưa liền mạch) thì xin comment vào đây, mình sẽ tiếp nhận ý kiến, sửa đổi và cố gắng trans tốt hơn, sát nghĩa hơn chứ không kiểu no dictionary, no google trans mà cứ áp ý bản thân vào mà dịch TT.TT. Và điều tớ mong nhất là mọi người sẽ cho tớ một số fics hay để dịch.

K….lời cuối vẫn luôn là thanks vì đã support, bỏ thời gian để đọc fic dịch của tớ //cúi đầu cảm tạ//

Leave a Reply

